Bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ sử dụng như thế nào?

.Hỏi:
Chào Ban Biên tập! Tôi nghe nói về bài thuốc “Nam dược phục dương đại bổ” từ khi còn ở bên Nga cách đây 5 năm khi đọc về bài thuốc trên Tạp chí đông y Việt Nam, mọi người bàn tán bình luận thấy bảo tốt lắm, hiệu quả lắm nhưng ở xa nên chưa mua được để dùng. Tôi bị rối loạn cương dương, mỗi lần quan hệ tôi phải tìm mọi cách và rất mất thời gian để đánh thức cậu nhỏ dậy, ấy vậy mà khi cho cậu nhỏ vào được rồi thì thường không được như ý muốn, khi “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Tôi muốn mua để điều trị nhưng không biết cách sử dụng có phức tạp quá không, có phải sắc hàng ngày để uống không. Xin cảm ơn rất nhiều.
Nguyễn Công Thắng, 41 tuổi, Tiền Hải, Thái Bình.
Trả lời:
Chào anh Thắng. Ban Biên tập Bài thuốc kỳ diệu nhận được câu hỏi của anh về cách sử dụng bài thuốc “Nam dược phục dương đại bổ”. Để trả lời câu hỏi của anh, PV Hà Phương đã đến nhà Nhuốc thuốc Đông y Nam dược Việt Nam gặp Thầy thuốc, Lương y Phan Tiến Dũng để được hướng dẫn cách sử dụng bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ. Gặp lương y tôi rất bất ngờ về cách ăn mặc giản dị, phong thái điềm đạm, giao tiếp nhẹ nhàng, nhìn Lương y Phan Tiến Dũng toát ra nét mặt thông minh hiếm có, vừa uống nước vừa được nghe kể về gia đình họ Phan Tiến, tính đến nay đã 12 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, cụ tổ là là Phan Tiến Thịnh có gần 20 năm làm Thái y trong triều Lê Sơ, đến đời ông nội của Lương y là cụ Phan Tiến Dần do chán ghét chế độ thực dân phong kiến nên đã lên vùng đất Phong Thổ, Lai Châu sống ẩn dật và bốc thuốc chữa bệnh cho bà con trong vùng. Sau khi tốt nghiệp Trường y Hà Sơn Bình tôi về nhà tiếp tục theo nghiệp làm thuốc của cha ông. Nhận thấy gia đình có nhiều bài thuốc quý nhưng nếu ở Phong Thổ sẽ ít có điều kiện để phát huy, nên năm 1996 tôi quyết định về Hà Nội để xậy dựng và phát triển Nhà thuốc đông y Nam Dược Việt Nam… câu chuyện bị ngắt quãng nhiều vì những cuộc điện thoại của bệnh nhân khắp nơi gọi đến, rồi bệnh nhân đến khám. Do đã trưa nên tôi mạnh dạn hỏi Lương y về cách thức sử dụng bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ và liều lượng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh yếu sinh lý, Lương y Phan Tiến Dũng đã nhiệt tình chỉ dẫn chi tiết rồi còn đưa thêm cho tôi các tờ hướng dẫn sử dụng thuốc để độc giả được biết.
Ban Biên tập xin giới thiệu cách sử dụng bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ đến anh Thắng và độc giả như sau:

Bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ của nhà thuốc Đông y Nam dược Việt Nam

Bộ sản phẩm điều trị yếu sinh lý “Nam dược phục dương đại bổ” gồm có 3 loại thuốc điều trị kết hợp: Nam dược bổ thận hoàn (viên hoàn cứng); Nam dược đại bổ hoàn (viên hoàn mềm); Nam dược phục dương đại bổ thang (thuốc ngâm rượu).
Bài thuốc nam dược phục dương đại bổ
1. Nam dược bổ thận hoàn (viên hoàn cứng).
Thành phần: Dom mộc thảo, ngưu tất, cẩu tích, nấm ngọc cẩu, đương quy núi, sa sâm, nhung hưu tán phối hợp với một số vị thuốc nam quý.
Liều lượng và cách dùng: mỗi tháng dùng 10 gói, mỗi gói uống 3 ngày.
Công dụng: Bổ thận tráng dương, sinh tinh dưỡng huyết, tráng kiện gân cốt, tăng khả năng cương cứng, tăng ham muốn, đặc biệt dành cho những người gặp chứng bất lực.
2. Nam dược đại bổ hoàn (viên hoàn mềm)
Thành phần: Đan sâm, sâm báo, ba kích rừng, tứn khửn, kê huyết đằng, độc hoạt, bá bệnh, phối hợp với một số vị thuốc nam quý.
Liều lượng và cách dùng: mỗi ngày 2 viên, mỗi viên pha với 200ml nước sôi, hòa tan, uống khi thuốc còn ấm.
Công dụng: Đại bổ nguyên dương, sinh tinh, điều hòa nguyên khí, tăng cường sinh lý, sáng mắt, thông nhỉ, trị xương khớp đau mỏi, gối đau.
3. Nam dược phục dương đại bổ thang (thuốc ngâm rượu).
Thành phần: Vương bất lưu hành, dâm dương hoắc, nhục thung dung, tục đoạn, đỗ trọng nam, thục địa, trâu cổ, tang ký sinh, đẳng sâm rừng phối hợp với một số vị thuốc nam quý.
Liều lượng và cách dùng: Ngâm với 8 đến 10 lít rượu 40oC trở lên, ngâm 30 đến 45 ngày thì dùng được (ngâm càng lâu thì hiệu quả càng cao), bình ngâm uống được 3 tháng. Mỗi ngày uống 3 đến 4 ly nhỏ.
Công dụng: Bồi bổ cơ thể, bổ thận cường dương, phục hồi chức năng và bản lĩnh phái mạnh, tăng ham muốn, tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ; đặc biệt có hiệu quả cao đối với trường hợp mắc bệnh lâu năm: xuất tinh sớm, liệt dương, mộng tinh, di tinh, tỷ lệ tinh trùng thấp.
Trước khi ra về tôi xin phép lương y Phan Tiến Dũng sắp xếp thời gian để tiếp tục được nghe thêm những câu chuyện về chuyện làm thuốc, những câu chuyện về những chuyến xuyên rừng cả tháng trời để tìm các vị thuốc quý hiếm … Do biết tôi bị nóng gan nên tôi được Lương y tặng 4 gói cao giải độc mát gan, Lương y bảo cháu chỉ cần uống 2 gói này thì mụn nhọt, mẩn ngứa sẽ hết sạch. Tôi chào lương y Phan Tiến Dũng rồi ra về trong tâm trạng rất vui.
Nguồn: http://imeo.vn/
Bài thuốc Nam dược phục dương đại bổ sử dụng như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét