Lợi ích tuyệt vời của việc quan hệ tình dục khi mang thai

Đừng nên đổ lỗi cho ốm nghén, đau lưng, phù chân… mà lười làm chuyện ấy trong đứa trẻ trong bụng kỳ bởi sinh hoạt này mang lại rất nhiều lợi ích hơn mẹ tưởng.Khi mang bầu, mẹ có khi đổ lỗi cho việc thay đổi hormone trong người, ốm nghén, đau lưng, phù chân… mà không quan tâm đến chuyện chăn gối vợ chồng. khá lâu cặp đôi còn lo ngại “chuyện ấy” có nguy cơ sự bất thường tới sức khỏe của thai.

Tuy nhiên theo một số nhà khoa học và bác sĩ chuyên khoa khoa sản, tình huống mẹ thai dính bầu kỳ khỏi hẳn bình thường thì chuyện chăn gối vợ chồng không thành vấn đề, ngược lại còn mang lại khá nhiều lợi ích tích cực mà không phải ai cũng biết.

Quan hệ tình dục khi mang thai rất có lợi cho sức khỏe

Lợi ích của việc quan hệ tình dục khi mang thai

Giảm nguy cơ lớn huyết áp

Có một căn bệnh mà bất kì con gái có thai nào cũng hoang mang đó là lớn huyết áp thai kỳ, thường xuất hiện ở quý thứ 2. Và khi mẹ thai giao hoan sẽ phát hành oxytocin – 1 chủng hormone làm giảm huyết áp tự nhiên và như 1 loại thuốc giảm phiền não, giảm nguy cơ đau tim. Đây chính là lợi ích ban đầu chúng ta không thể không nhắc đến khi làm chuyện ấy trong bào thai kỳ. Khi mẹ đứa bé trong bụng quan hệ sẽ phát hành oxytocin – một kiểu hormone làm giảm huyết áp tự nhiên.

Dễ dàng đạt cực khoái

Bạn có nguy cơ nghĩ rằng bụng "giọt máu" to, ốm nghén, stress thì làm sao có thể bị đạt khoái cảm nhưng thực tế thì khác. nhiều mẹ bào thai Chia sẻ họ dễ dàng đạt cực khoái lúc yêu trong cấp độ mang thai. yếu tố là do lúc “yêu” sẽ làm tăng nồng độc estrogen và progesterone, giúp làm tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu. lúc này khu vực vùng kín sẽ trở cần nhạy cảm và lớn hứng hơn – đồng nghĩa rằng bạn sẽ dễ dàng lên đỉnh và có cuộc yêu mãnh liệt.

Tăng cường thêm hệ thống miễn dịch

Trong mức độ mang thai, thân thể mẹ sẽ giảm hệ thống miễn dịch, khiến giới nữ dễ dính bệnh khi thời tiết thay đổi. tuy nhiên, ví như mẹ làm chuyện ấy sẽ giúp làm tăng Immunoglobulin – 1 kháng thể giúp ngừa phòng nguy cơ bị cảm lạnh và cúm.

Ngủ ngon

“Chuyện ấy” không chỉ giúp đàn ông mà cả phụ nữ dễ dàng đến với giấc ngủ ngon. Và tình huống bạn khó ngủ khi thai phụ do biến thể hormone, bụng em bé nặng nề thì hãy thử sử dụng cách giúp ngủ ngon mà không phải áp dụng thuốc này. Quá trình giải phóng endorphins lúc làm chuyện ấy sẽ giúp phái nữ ngủ ngon hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

“Chuyện ấy” không chỉ giúp đàn ông mà cả chị em dễ dàng đến với giấc ngủ ngon.

Thắt chặt cơ sàn chậu

Không cần tập Kegel, chỉ cần sinh hoạt tình dục đều đặn cũng sẽ giúp vùng cơ sàn chậu của nữ nhân thắt chặt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này sẽ rất có ích khi mẹ sinh nở.

Kết nối vợ chồng

khá thiếu nữ than phiền rằng họ cảm xác định không còn hấp dẫn khi có em bé và khá cơ thể còn nghi ngờ rằng do họ không còn xinh đẹp phải chồng ít quan tâm hơn. Đối với thân thể chồng, lúc vợ có mang lại có tâm lý vợ chỉ lo sợ cho con mà quên mất sự xuất hiện của chồng… Vô hình chung một số suy nghĩ này lại khiến tình cảm vợ chồng ít khăng khít hơn.

Và nếu vợ chồng bạn cùng nhau Có thể bạn quan tâm, làm chuyện chăn gối đều đặn sẽ giúp tăng tăng cường tình cảm vợ chồng. Không chỉ thế, việc trao đổi hormone endorphins và oxytocin lúc làm tình cũng giúp mối quan hệ tình dục vợ chồng bổ xung gần gũi, yêu thương. Thậm chí, khi lượng hormone tình yêu oxytocin tăng lên cũng khiến đứa trẻ trong bụng mẹ gắn kết với bạn hơn.

Phòng tránh tiền sản giật

Giao hoan định kỳ sẽ giúp giảm nguy cơ lớn huyết áp – nguồn gốc gây chứng tiền sản giật trong thai kỳ đặc biệt là trong quý 2.
Ngoài ra, mẹ cũng cần thiết lập một chế độ ăn uống điều chỉnh, khoa học để cân đối huyết áp, điều hòa hệ thống miễn dịch.

Xem thêm: Những thói quen xấu khiến thân hình bạn không thể cải thiện
Nhiều người sẽ nhầm lẫn khi mang thai không nên quan hệ tình dục, điều nãy sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe của phụ nữ mang thai. Hy vọng, bài viết trên đã xóa bỏ được những suy nghĩ sai lầm đó, chúc bạn đọc luôn mạnh khỏe! 
Lợi ích tuyệt vời của việc quan hệ tình dục khi mang thai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét