Tổng hợp 5 hợp chất tự nhiên chống ung thư cực kì hiệu quả

Bệnh ung thư luôn rình rập chúng ta bởi những thói quen xấu không được thay đổi trong một thời gian dài, cùng với đó là việc ăn phải những thực phẩm có hại cho sức khỏe. Đến nay, vẫn chưa nhà khoa học hay y bác sĩ nào điều chế ra được thuốc chống lại căn bệnh quái ác này. Chính vì vây mà người cần phải thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt để chống lại ung thư. SKĐS - Xin chia sẻ tới bạn đọc những thực phẩm có chứa chất chống lại bệnh ung thư cực kì hiệu quả.

Tổng hợp 5 thực phẩm có chứa hợp chất chống lại bệnh ung thư 

Cơ thể của con người chúng ta có thể tự chống lại những vi khuẩn, virus, các tế bào còn có thể tự chữa trị và ngăn chặn sự '' hỏng hóc '' trong cơ thể. Nhưng những tế bào ung thư lại làm mất đi công dụng của việc này, khiến những tế bào ung thư rất khó chữa trị.

Tuy nhiên, ở một số thực phẩm xung quanh chúng ta lại có chứa những hợp chất giúp chống lại những tế bào ung thư và hỗ trợ tế bào cơ thể khôi phục lại được chức năng vốn có. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết hơn ở dưới đây.

1. Chất Selenium

Selenium trong lòng đỏ trứng.
Chất Selenium có rất nhiều trong lòng đỏ trứng, cá biển, gan... đây là hợp chất có tác dụng chống lại sự oxy hóa, hạn chế sưng viêm, hỗ trợ bảo vệ các tế bào trong cơ thể.

Theo số liệu thống kế được cho thấy rằng, đàn ông khi bị ung thư tuyến tiền liệt, hàm lượng selenium trong cơ thể ít hơn nhất nhiều đối với người khỏe mạnh. Do vậy, cần phải bổ sung selenium hàng tuần để phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả nhất.

Lưu ý: Hợp chất này rất tốt nhưng chỉ nên dùng khoảng 200 mg trong một ngày.

2. EGCG 

Chết EGCG trong trà xanh rất tốt chống lại bệnh ung thư.

Catechins và EGCG chứa cực kì nhiều trong trà xanh, đây là dưỡng chất polyphenol chống lại bệnh ung thư và các tế bào ung thư cực kì mạnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng trà xanh thường xuyên hạn chế được nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột.

3. DHA ( Docosahexaenoic acid )

Hầu như ai cũng biết DHA rất có lợi cho sức khỏe, phát triển trí não ở trẻ nhỏ... Ngoài ra, DHA còn chống lại các tế bào, khối ung thư tần và còn ngăn chặn việc đảo ngược chứng kháng thuốc mà người bệnh hay mắc phải.

Nghiên cứu cho thấy trong dầu cá, cá có chứa rất nhiều DHA, vì vậy hãy bổ sung cá hoặc dầu cá để cơ thể bạn có thêm sức đề kháng chống lại bệnh tật.

4. Vitamin D3

Loại vitamin này có đặc tính chống lại những căn bệnh ung thư nguy hiểm như, tuyền luyệt tuyến, ung thư vú, ung thư ruột... Loại vitmin này có rất nhiều trong các loại cá, dầu cá, lòng đỏ trứng, nấm, sữa...

5. Curcumin 

Curcumin trong nghệ chống lại bệnh ung thư hiệu quả.
Ai cũng biết chất curcumin chứa nhiều ở trong nghệ và có tác dụng làm lành các vết thương, tiêu viêm, sưng rất tốt.

Ngoài ra, nghệ còn có công dụng phòng tránh được bệnh ung thư không thua gì các loại thuốc, đặc biệt còn không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Và nếu kết hợp thêm với dầu cá thì sẽ giúp cơ thể con người hấp thụ nghệ nhanh chóng và triệt để hơn.

> Tham khảo thêm: Mẹo chữa bệnh bằng rau ngải cứu

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc trang bị được nhiều các phòng tránh, ngăn chặn bệnh ung thư hiệu quả.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!
Tổng hợp 5 hợp chất tự nhiên chống ung thư cực kì hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét