Chỉ cần ăn quả thanh long không lo ung thư, bệnh tim mạch, khớp

Nếu bạn sử dụng thanh long hàng ngày thì không bao giờ còn phải lo về căn bệnh ung thư, các bệnh đường tim mạch thậm chí là bệnh khớp.

Tác dụng tuyệt vời của quả thanh long.

Tác dụng thần kì của quả thanh long

Thanh long là thực phẩm giảm cân hiệu nghiệm, chỉ cần nấu hoa thanh long với thịt heo nạc để làm món súp bổ dưỡng để chữa hội chứng phổi yếu hoặc mang ho đàm. Thanh long là nguồn vitamin C dồi dào cho cơ thể con người giúp điều trị các chứng bệnh bởi vì thiếu hụt vitamin C.

Thân cây thanh long gọt bỏ vỏ và gai, rửa thật sạch với nước muối loãng, giã nát lấy nước bôi hay áp dụng bã để đắp trị bệnh bỏng lửa, bỏng nước sôi, nhiễm khuẩn tuyến mắc tai, đinh nhọt, gãy xương. Hoa khi nở có màu trắng đẹp như hoa quỳnh, được áp dụng chữa bệnh viêm phế quản, viêm nhiễm hạch bạch huyết thể lao, giải độc rượu.

Phòng bệnh ung thư

Để giúp cơ thể thoát khỏi những gốc tự bởi có thể bị gây ung thư, bạn cần ăn một vài chủng thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa và thanh long là 1 trong các thực phẩm đó.Cải thiện thị lực

Cũng như cà rốt, thanh long có chứa khá nhiều carotene, có tác dụng duy trì và cải thiện thị lực. Thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene- loại chất cần thiết và quan trọng cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt.

Bảo vệ tóc khỏi các hư tổn

Nước ép từ trái thanh long là nguyên liệu tuyệt vời giúp cho tóc nhuộm hay tóc đã qua xử lý hóa học được khỏe mạnh hơn. Nước ép thanh long giữ cho một số nang lông mở, giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và mềm mượt.

Ngăn ngừa chứng viêm khớp

Lợi ích của thanh long cho các người mang viêm khớp rất tuyệt vời và thanh long thường được gọi là "quả chống viêm".

Tốt cho tim mạch

Thanh long có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm lượng cholesterol không tốt và tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể. Thanh long là chứa rất nhiều chất béo không bão hòa đơn, giúp cho trái tim bạn nghỉ ngơi trong biểu hiện thái tốt nhất có thể.

> Xem thêm: 5 tác dụng tuyệt vời của quả cóc

Hy vọng, những thông tin chia sẻ ở trên của blog sức khỏe đời sống đã giúp bạn đọc hiểu thêm về tác dụng của quả thanh long, bởi vậy bạn nên bổ sung quả thanh long trong bữa ăn hàng ngày.
Chỉ cần ăn quả thanh long không lo ung thư, bệnh tim mạch, khớp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét